Paraflex Rolex – Hệ Thống Giảm Sốc An Toàn Tuyệt Đối Của Rolex

Paraflex Rolex – Hệ Thống Giảm Sốc An Toàn Tuyệt Đối Của Rolex

Kể từ năm 2005, Paraflex Rolex được thiết kế và trang bị trong bộ máy Calibre để bảo vệ bánh răng hoạt động. Chính sự hiệu quả của hệ thống này đã đưa đồng hồ Rolex cao cấp lên một tầm đẳng cấp mới.
Sự ra đời của hệ thống giảm sốc Paraflex Rolex được trang bị trong bộ máy đồng hồ là một trong những thành tựu nghiên cứu của Rolex. Sự an toàn tuyệt đối cho bánh răng khỏi những va đập đã phần nào tăng hiệu quả chính xác trong hoạt động của đồng hồ Rolex chính hãng. Vậy thực chất hệ thống chống sốc này có những ưu điểm nổi bật nào thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của FAME Luxury.

Giới thiệu về hệ thống giảm sốc Paraflex

Vào năm 2005, các chuyên gia của Rolex đã nghiên cứu và phát triển lên hệ thống giảm xóc Paraflex. Hệ thống này ra đời nhằm tăng khả năng chống sốc cho bộ máy đồng hồ khỏi những tác động bên ngoài. Đến ngày 5 tháng 3 năm 2008, thương hiệu đồng hồ cao cấp này mới đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho Paraflex.

Hệ thống Paraflex được ra mắt công chúng vào năm 2005

Hệ thống Paraflex được ra mắt công chúng vào năm 2005

Xét về mặt kỹ thuật, hệ thống Paraflex Rolex là một hệ thống lò xo lắp cho vòng bi ngọc nhằm hỗ trợ bánh xe thoát và bánh xe cân bằng hoạt động. Các thiết bị chống xóc có nhiệm vụ bảo vệ trụ của bánh xe cân bằng khỏi những va đập mà không gian bên ngoài tác động vào. Hệ thống đã được thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi trang bị vào các bộ máy của đồng hồ Rolex. Chính sự bảo đảm tuyệt đối đã giúp cho bộ máy bên trong hoạt động chính xác.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống Paraflex Rolex

Để hiểu rõ hơn về hệ thống chống sốc Paraflex, bạn đọc cùng theo dõi một số ưu điểm nổi bật sau đây.

Hiệu quả bảo vệ ưu việt

Paraflex có hiệu quả bảo vệ lên đến 50% những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến bánh răng bên trong. Các nhà nghiên cứu của Rolex đã thiết kế chắc chắn hệ thống để bảo vệ trục và bánh xe cân bằng. Nhờ vào đó mà sự sai lệch thời gian được giảm thiểu, đảm bảo cho đồng hồ Rolex chính hãng vẫn duy trì được độ chính xác cao.

Ít cần bảo trì

Paraflex Rolex được chế tác từ các vật liệu hiện đại, có sự chọn lọc kỹ lưỡng nên tuổi thọ của hệ thống tương đối dài. Người dùng không cần bảo hành thường xuyên để hệ thống hoạt động trơn tru. Bề mặt bên ngoài của Paraflex được thiết kế để chịu sự mài mòn tốt hơn. Do đó mà hệ thống có thể giảm thiểu được ảnh hưởng từ các tác động vật lý lên đồng hồ trong thời gian dài.

Paraflex không cần bảo trì thường xuyên

Paraflex không cần bảo trì thường xuyên

Đáp ứng trong điều kiện khắc nghiệt

Hệ thống Paraflex không chỉ đáp ứng trong điều kiện sử dụng thông thường mà còn phát huy hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt khác nhau. Ví dụ như hoạt động thể thao, nhiệt độ cao hoặc thấp,… Tuỳ vào hoàn cảnh mà người đeo tham gia, Paraflex Rolex vẫn sẽ thực hiện vai trò của mình là bảo vệ bộ máy khỏi những hư tổn xung quanh.

Những mẫu đồng hồ Rolex có hệ thống Paraflex

Kể từ năm 2005, phiên bản đồng hồ Rolex cao cấp đều được trang bị thêm hệ thống giảm sốc Paraflex. Dưới đây sẽ là một số mẫu đồng hồ đeo tay Rolex được lắp đặt thêm Paraflex mà bạn đọc có thể tham khảo.

Đồng hồ nam Rolex Datejust

Datejust là một trong những bộ sưu tập kinh điển, mang tính biểu tượng của Rolex. Nổi bật với chức năng ngày giờ và thay đổi lịch tự động, Datejust nhanh chóng thu được sự chú ý của mọi khách hàng trên thế giới. Việc lắp đặt thêm hệ thống Paraflex giúp tăng cường khả năng chống sốc và đảm bảo độ chính xác trong hoạt động của bộ máy Calibre.
Xem mẫu đồng hồ Rolex Datejust 278341RBR 31mm Chocolate Diamond tại đây.

Đồng hồ Rolex Datejust 278341RBR 31mm Chocolate Diamond với bộ máy 2236

Đồng hồ Rolex Datejust 278341RBR 31mm Chocolate Diamond với bộ máy 2236

Một mẫu đồng hồ để bạn đọc tham khảo là chiếc Rolex Datejust 278341RBR 31mm Chocolate Diamond. Đây là mẫu Rolex biểu tượng của thương hiệu khi là sự kết hợp hoàn mỹ giữa hai chất liệu vàng hồng 18k và thép không giả. Mặt số màu nâu trầm tăng thêm sang trọng khi đeo lên tay. Bộ máy Calibre 2236 được lắp đặt bên trong là một trong những bộ máy tân tiến nhất của Rolex. Chính những ưu điểm này mà nhiều khách hàng đã luôn bày tỏ mong muốn tham khảo về giá đồng hồ Rolex nam chính hãng Datejust 278341RBR mặt số màu chocolate.

Đồng hồ nam Rolex Day-date

Một bộ sưu tập nổi tiếng khác là Rolex Day-date, hay còn được biết đến là Rolex President. Đây là dòng đồng hồ cao cấp với chức năng đa dạng bậc nhất của thương hiệu. Dây đeo đặc trưng President trong bộ sưu tập này chính là điểm nhấn giúp phiên bản đồng hồ này trở thành kiệt tác nổi bật của thương hiệu.
Xem mẫu đồng hồ Rolex Day-Date 228345RBR 40mm Chocolate Set with Diamond Rose Gold tại đây.

Tham khảo Rolex Day-Date 228345RBR 40mm Chocolate Set with Diamond Rose Gold

Tham khảo Rolex Day-Date 228345RBR 40mm Chocolate Set with Diamond Rose Gold

Một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nổi bật có thể kể đến ở đây là chiếc Rolex Day-Date 228345RBR 40mm Chocolate Set with Diamond Rose Gold. Mẫu đồng hồ này có vẻ ngoài sang trọng khi được chế tác từ vật liệu cao cấp là vàng Everose 18ct. Mặt số được thiết kế tỉ mỏ khi đính 10 viên kim cương tinh xảo giúp tạo hiệu ứng lấp lánh. Bộ máy Calibre được sử dụng của hiệu số 3255 nổi bật với độ chính xác tuyệt đối đã phần nào tăng thêm giá trị cho sản phẩm này.
Như vậy, hệ thống giảm sốc Paraflex Rolex được xem như một trong những yếu tố góp phần thành công cho thương hiệu đồng hồ cao cấp này. Chính sự thiết kế hoàn hảo đã phần nào chứng minh chất lượng cũng như tài nghệ của những người thợ Rolex. Nếu qua những thông tin trên, bạn đọc có nhu cầu muốn tìm hiểu về giá đồng hồ Rolex nam chính hãng thì hãy tham khảo ngay qua FAME Luxury. Đơn vị sẽ phản hồi và hỗ trợ khách hàng 24/7, chỉ cần các bạn liên hệ qua số hotline: 0911.28.9999.