Phong Cách Hublot Classic Fusion – Sự Kết Hợp Giữa Truyền Thống Và Hiện Đại

Phong Cách Hublot Classic Fusion – Sự Kết Hợp Giữa Truyền Thống Và Hiện Đại

Tìm hiểu về phong cách Hublot Classic Fusion. Một trong những bộ sưu tập huyền thoại làm nên thương hiệu Hublot. Những điểm nổi bật trên chiếc đồng hồ pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại đã thể hiện đúng triết lý “Art of Fusion”.

Nói đến đồng hồ Hublot chính hãng không thể không nhắc đến các bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu. Đặc biệt là bộ sưu tập Classic Fusion với vẻ đẹp pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Phong cách Hublot Classic Fusion đã mang đến những dấu ấn mới cho thương hiệu cao cấp này. Vì vậy trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về các điểm nổi bật của phiên bản đồng hồ Hublot nam này nhé.

Sự ra mắt của dòng đồng hồ Hublot Classic Fusion

Classic Fusion được xem là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của Hublot. Lần đầu ra mắt năm 2010, Hublot Classic Fusion đã nhanh chóng thu hút được giới mộ điêu. Sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế truyền thống nhưng cải tiến về bộ máy, chất liệu đã tạo dấu ấn đặc biệt của phiên bản này.

Câu chuyện của bộ sưu tập Hublot Classic Fusion

Câu chuyện của bộ sưu tập Hublot Classic Fusion

Vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế đường nét mỏng nhỏ. Tất cả đem đến một vẻ đẹp thanh lịch đúng biểu tượng của Hublot. Pha lẫn với đó là sự hiện đại của công nghệ sản xuất đã giữ đúng tinh thần “Art of Fusion”.

Điểm nổi bật tạo nên phong cách Hublot Classic Fusion

Dòng đồng hồ Hublot chính hãng này có những điểm nổi bật riêng. Đó vừa sự thay đổi trong chế tác, vừa là nét đẹp mang tính biểu tượng của thương hiệu. Để hiểu rõ hơn về phong cách Hublot Classic Fusion, bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi trong nội dung sau.

Chi tiết vít chữ “H” mang tính biểu tượng Hublot

Con vít chữ “H” là một trong những biểu tượng của Hublot. Thiết kế vít trên vành Bezel là dấu ấn dễ nhận biết nhất trên chiếc Hublot Classic Fusion. Thay vì để ẩn như các thương hiệu khác, việc làm nổi bật con vít đã biến chúng trở thành một điểm nhấn quan trọng trong thiết kế.

Chi tiết con vít “H” mang tính biểu tượng của Hublot

Chi tiết con vít “H” mang tính biểu tượng của Hublot

Chất liệu vít thường được làm từ thép không gỉ hoặc Titanium. Nó giúp đồng hồ có độ bền cao và duy trì tính thẩm mỹ. Trên bề mặt vàng Bezel, 6 con vít được bố trí đối xứng tạo cảm giác cân bằng. Mỗi con vít đều được thiết kế tỉ mỉ để xứng đáng với chất lượng của thương hiệu.

Thiết kế hướng đến sự tối giản

Đồng hồ Hublot nam luôn có thiết kế thanh lịch, sang trọng và tối giản. Phong cách Hublot Classic Fusion hướng tới sự tối giản mà không quá phô trương. Mặt số đồng hồ được chế tác chỉ có các kim giờ và phút. Đồng thời, chức năng hiển thị cũng chỉ bao gồm chỉ báo năng lượng và hiện lịch ngày. Về kịch thức, các nghệ nhân để điều chỉnh xuống hai mức là 38mm đến 45mm. Đây là khoảng đeo phù hợp với mọi cổ tay, từ mảnh khảnh đến mạnh mẽ.

Sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu chế tác

Dòng Classic Fusion có chế tác từ các chất liệu tiên tiến như gốm Ceramic, hợp kim vàng hồng độc quyền của Hublot hay Titanium. Thậm chí sợi carbon cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa vào chế tác. Việc kết hợp này tạo nên một chất lượng mới cho dòng đồng hồ cao cấp. Không chỉ bền bỉ hơn mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Chế tác đồng hồ Hublot là sự hòa quyện hoàn hảo của chất liệu

Chế tác đồng hồ Hublot là sự hòa quyện hoàn hảo của chất liệu

Phong cách Hublot Classic Fusion có thể phối đồ thế nào?

Với một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của đồng hồ Hublot, nhiều người đặt câu hỏi nên phối đồ thế nào để tôn lên vẻ đẹp này? Nếu bạn đọc chưa có câu trả lời, hãy tham khảo ngay một số phong cách dưới đây cực hợp khi đeo đồng hồ Hublot.

Phong cách công sở

Một trong những phong cách phù hợp nhất chính là phong cách công sở. Đây vốn dĩ là phong cách thanh lịch, tinh tế nên khi đeo với đồng hồ sẽ tôn lên vẻ đẹp này. Chiếc đồng hồ luôn dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, quần âu, bộ suit,… Đặc biệt với những ai yêu thích Hublot Classic Fusion thì không thể bỏ qua phong cách này. Dù thiết kế tối giản nhưng lại thể hiện sự chuyên nghiệp và chững chạc cho người đeo.

Phong cách sang trọng

Phong cách Hublot Classic Fusion dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục sang trọng. Một chiếc blazer cùng quần âu hay một chiếc đầm thanh lịch, đi cùng chiếc đồng hồ sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện cao cấp khác như vòng tay, nhẫn tinh xảo,… để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bản thân.

Vẻ đẹp khó cưỡng khi đeo đồng hồ Hublot

Vẻ đẹp khó cưỡng khi đeo đồng hồ Hublot

Tôn vinh sự cá nhân hoá

Phong cách cá nhân hoá cho phép người đeo tự do thể hiện phong cách riêng. Với thiết kế pha lẫn truyền thống và hiện đại, Hublot Classic Fusion chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thể hiện chính mình.

Với đa dạng dây đeo, bạn có thể lựa chọn chiếc Hublot có dây cá sấu để tham gia vào các hoạt động thể thao mạnh. Hoặc lựa chọn dây đeo cao su để diện ra bộ trang phục đi làm thanh lịch. Tất cả đều phụ thuộc vào chính phong cách của bạn để tạo nên vẻ đẹp riêng và thể hiện nó ra bên ngoài thông qua bộ trang phục và món phụ kiện đi kèm.

Như vậy, phong cách Hublot Classic Fusion mang đến một vẻ đẹp phá vỡ mọi quy tắc của đồng hồ cao cấp. Đây cũng chính là lý do vì sao phiên bản đồng hồ Hublot nam này được yêu thích đến như vậy. Và nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về đồng hồ Hublot, đừng quên tham khảo tại website của FAME Luxury để cập nhật thêm nhiều mẫu đồng hồ mới nhất nhé.