Có Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đồng Hồ Ký Gửi Cao Cấp Hay Không?

Có Nên Sử Dụng Dịch Vụ Đồng Hồ Ký Gửi Cao Cấp Hay Không?

Dịch vụ ký gửi đồng hồ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt trong vấn đề bảo quản và quản lý tài sản quý giá như đồng hồ xa xỉ. Bên cạnh ưu điểm thì vẫn còn nhiều mặt bất cập, rủi ro có thể phát sinh khiến người dùng băn khoăn, đắn đo về dịch vụ này. Hãy để FAME Luxury giúp bạn lý giải nên sử dụng nó không qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của dịch vụ ký gửi đồng hồ

Ký gửi đồng hồ là dịch vụ thường thấy trong các sản phẩm cao cấp như Hublot, Rolex. Đây là dịch vụ mà cá nhân hay một doanh nghiệp gửi đồng hồ sẽ chuyển đến đơn vị chuyên biệt để bán hoặc bảo quản, tùy theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một vài ưu điểm của dịch vụ này:

 4 ưu điểm của dịch vụ ký gửi đồng hồ


4 ưu điểm của dịch vụ ký gửi đồng hồ

Bảo vệ sản phẩm

Một trong những lý do khiến khách hàng sử dụng đồng hồ cao cấp yêu thích ký gửi đồng hồ vì nó giúp bảo vệ sản phẩm khỏi nhiều rủi ro như: Mất mát, trộm cắp, hư hỏng. Khi bạn gửi đồng hồ đến các đơn vị chuyên biệt, họ sẽ bảo quản trong môi trường và điều kiện an toàn. Thông thường sẽ là lưu trữ tại kho có kiểm soát về nhiệt độ và độ ẩm.

Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ còn có chính sách bảo hiểm cho sản phẩm trong thời gian lưu trữ. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm vì trong trường hợp có sự cố phát sinh, sản phẩm của bạn vẫn được đền bù một cách xứng đáng.

Với những khách hàng sử dụng đồng hồ cao cấp như đồng hồ Rolex hay đồng hồ Hublot thì đây là một dịch vụ vô cùng quan trọng. Những sản phẩm này đều được chế tác bằng công nghệ tinh tế và các chất liệu tinh xảo, vì vậy chúng cần được bảo vệ bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex

Hỗ trợ bảo dưỡng & chăm sóc đồng hồ

Khi sử dụng dịch vụ, đồng hồ của bạn sẽ được bảo dưỡng và chăm sóc đúng cách. Các đơn vị có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ. Điều này giúp cho sản phẩm hoạt động ổn định và có “trạng thái” tốt nhất, đạt giá trị cao khi bạn có nhu cầu bán đi.

Đối với khách hàng sử dụng đồng hồ xa xỉ, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ tăng cường giá trị của đồng hồ. Những sản phẩm được bảo vệ đúng cách luôn có giá cao và thu hút người mua. Đây là dòng sản phẩm có giá trị tăng theo thời gian nên hãy quan tâm đến tình trạng của nó.

Tăng cường giá trị đồng hồ cao cấp

Có thể bạn không biết rằng dịch vụ ký gửi đồng hồ giúp tăng cường giá trị của các mẫu sản phẩm. Những đơn vị cung cấp dịch vụ này có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường đồng hồ xa xỉ. Từ đó giúp khách hàng xác định giá bán hợp lý, tối ưu nhất cho sản phẩm.

Bên cạnh đó dưới sự hỗ trợ về mặt truyền thông của đơn vị đó, đồng hồ có thể tiếp cận rộng rãi đến những người có nhu cầu hơn. Hay nói cách khác là ký gửi đồng hồ giúp nhận diện khách hàng và bán nhanh hơn so với những phương pháp bán hàng truyền thống.

Giúp tăng giá trị của đồng hồ cao cấp

Giúp tăng giá trị của đồng hồ cao cấp

Chẳng hạn với chiếc Rolex Day-Date mã mang số 228345RBR nổi bật với màu Chocolate sang trọng, viền ngoài là những viên kim cương sáng lấp lánh. Về mặt đồng hồ, những cột mốc thời gian cũng được tạo nên bằng các viên kim cương tinh xảo hình chữ nhật. Điều này giúp sản phẩm trở nên sang trọng, có thể ứng dụng trong mọi phong cách thường ngày.

Đây là một trong những mẫu mới nhất của Rolex (date 2023) nên có giá trị trên thị trường. Cộng thêm việc sử dụng ký gửi đồng hồ tại những địa chỉ uy tín thì sản phẩm sẽ càng được tối ưu về giá, mang đến một con số khiến bạn hài lòng.

Xem thêm: Rolex Day-Date 228345RBR

Hỗ trợ bán lại & chuyển nhượng

Dịch vụ cung cấp sự hỗ trợ toàn diện trong việc bán và chuyển nhượng cho khách hàng. Đơn vị đó sẽ đưa ra quy trình thực hiện toàn bộ các việc như: Bán hàng, quảng bá sản phẩm, tiếp xúc, trao đổi với khách hàng tiềm năng và xử lý giao dịch, chuyển giao sản phẩm.

Ngoài ra, dịch vụ cũng tối ưu hóa quy trình chuyển nhượng bằng cách cung cấp thêm các dịch vụ khác như kiểm tra và xác thực tính rõ ràng, nguồn gốc của đồng hồ xa xỉ. 

FAME Luxury – Dịch vụ ký gửi đồng hồ cao cấp

FAME Luxury là đơn vị cung cấp dịch vụ ký gửi, thu mua đồng hồ Rolex, Hublot hàng đầu Hà Nội. Các sản phẩm gửi đến cửa hàng sẽ được bảo quản trong môi trường an toàn để giúp đồng hồ luôn trong tình trạng tốt nhất. 

FAME Luxury - Cung cấp giá ký gửi tốt nhất

FAME Luxury – Cung cấp giá ký gửi tốt nhất

Với kinh nghiệm và quy mô hiện nay của cửa hàng, FAME Luxury tự tin về mặt quảng bá, giúp sản phẩm của khách hàng nhanh chóng tiết cập được các đối tượng tiềm năng. Cùng với đó đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị sẽ đưa ra mức giá tốt ưu, phù hợp với thị trường để giúp quý khách luôn có lợi nhất.

Không thể phủ nhận rằng dịch vụ ký gửi đồng hồ đem đến cho người dùng những quyền lợi hấp dẫn như: Bảo quản, định giá, hỗ trợ thu mua và chuyển nhượng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy đến với FAME Luxury và để lại lời nhắn qua số hotline 0984.65.4444 để được hỗ trợ nhanh nhất.