Thời Đại Đồng Hồ Hublot: Sự Lựa Chọn Ưu Việt Của Khách Hàng

Thời Đại Đồng Hồ Hublot: Sự Lựa Chọn Ưu Việt Của Khách Hàng

Thời đại đồng hồ Hublot đã chính thức xuất hiện. Với sự thay đổi không ngừng nghỉ của thương hiệu, hãng liên tục ra mắt những mẫu sản phẩm mang phong cách độc đáo, phá cách, bước qua lối mòn của những thiết kế “truyền thống”. Hãy cùng với FAME Luxury tìm hiểu về thương hiệu này qua nội dung sau đây!

Lịch sử, nguồn gốc của đồng hồ xa xỉ Hublot

Đồng hồ Hutblot chính hãng được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco tại Thụy Sĩ – Một quốc gia nổi tiếng trong chế tác công nghiệp đồng hồ cao cấp. Trước khi thành lập thương hiệu, nhà sáng lập đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và mong muốn tạo nên dấu ấn riêng.

Để có thể đối mặt với thách thức của một thị trường đang bão hòa, Carlo Crocco đã quyết định khởi đầu bằng việc kết hợp giữa các yếu tố trong thiết kế, phá đi hàng lang an toàn của những mẫu mã truyền thống. Đây cũng là một trong những lý do khiến Hublot phát triển như hiện nay.

Carlo Crocco - Người tạo nên thời đại đồng hồ Hublot

Carlo Crocco – Người tạo nên thời đại đồng hồ Hublot

Từ những năm đầu tiên khi thành lập, Hublot đã tạo dấu ấn với những mẫu mã đặc biệt. Dây đồng hồ được sử dụng chất liệu cao su trong chế tác, một chất liệu không quá phổ biến trong thời điểm bây giờ. Chính bước tiến đột phá đó đã giúp Hublot trở nên nổi bật giữa các đối thủ.

Năm 2004, Hublot có sự chuyển giao giữa nhà điều hành. Ông Jean-Claude Biver lên nắm quyền và tiếp tục mở rộng cuộc hành trình xây dựng vị thế riêng của Hublot. Dưới sự lãnh đạo của ông, Hublot tiếp tục thành công trong việc đổi mới thiết kế, nhấn mạnh phong cách linh động giữa truyền thống và hiện đại.

Xem thêm: Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold

Vì sao lại coi là thời đại đồng hồ Hublot?

Có thể coi hiện nay là thời đại đồng hồ Hublot khi người người nhà nhà đều đang tìm kiếm về từ khóa này. Các mẫu sản phẩm thương hiệu đưa ra không chỉ phù hợp cho nam mà còn có nhiều mẫu mã đẹp mắt dành riêng cho các chị gái xinh đẹp.

Đột phá trong từng mẫu thiết kế

Thời trang đồng hồ Hublot nổi bật trong ngành công nghiệp chế tác nhờ vào những thiết kế đặc biệt. Từ đó giúp sản phẩm không chỉ là những công cụ đo thời gian mà còn trở thành một tác phẩm mang tính nghệ thuật. Bạn có thể ứng dụng mọi sản phẩm của Hublot vào bất kỳ phong cách thời trang nào.

Như đã giới thiệu phía trên, Hublot là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc chế tác dây đồng hồ bằng cao su. Chính sự sáng tạo này đã phá vỡ những chuẩn mực truyền thống của ngành công nghệ chế tác đồng hồ cao cấp, nơi mà vốn dĩ phải sử dụng các chất liệu như kim loại quý, da.

Hublot là sự đột phá trong thiết kế

Hublot là sự đột phá trong thiết kế

Một yếu tố đặc trưng cho thiết kế của Hublot không thể không nhắc đến chính là vỏ hình chữ H. Đây được coi là biểu tượng của thương hiệu, dấu ấn nhận diện riêng. Khung vỏ này mang đến sự ổn định trong cấu trúc sản phẩm và tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

Thương hiệu còn khéo léo trong việc kết hợp các yếu tố khác như: Ốc vít, mặt số lớn để tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất đã giúp cho thương hiệu mang đến cho người dùng một sản phẩm sang trọng, nổi bật phong cách cá nhân.

Tiên phong trong chuyển đổi công nghệ

Với mong muốn trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ đẳng cấp, nền tảng đã áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu suất, sự chính xác của sản phẩm. Mỗi một bộ sưu tập mới được ra mắt đều có sự cải tiến trong bộ máy hoạt động. Vì thế giá đồng hồ Hublot chính hãng luôn có sự thay đổi, cao hơn.

Hãng đang phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ mới, từ việc sử dụng cơ cấu chuyển động phức tạp trong đến các chức năng bổ sung đều được thực hiện một cách tỉ mỉ. Ví dụ tiêu biểu của thể kể đến như tourbillon được Hublot tích hợp vào các mẫu đồng hồ của mình để tăng độ chính xác.

Hublot luôn tiên phong trong công nghệ mới

Hublot luôn tiên phong trong công nghệ mới

Bên cạnh đó thương hiệu còn đang chú trọng đến việc cải tiến cơ chế chuyển động hiện có. Bằng hành động cụ thể là đầu tư nghiên cứu, phát triển những cơ cấu chuyển động độc quyền như Chronograph và cơ chế đếm giờ chính xác. Chính sự tiên phong trên đã giúp thương hiệu duy trì vị thế, mang lại nhiều sản phẩm chất lượng.

Đổi mới trong chất liệu chế tác

Các sản phẩm hiện nay đa phần được hãng sử dụng Hublot Magic Gold. Đây là một loại vàng chống trầy xước cực kỳ bền bỉ. Chính nó đã giúp thời đại đồng hồ Hublot xuất hiện. Để tăng độ ổn định cho sản phẩm, thương hiệu còn kết hợp thêm ceramic.

Ở một số sản phẩm, hãng còn sử dụng chất liệu carbon. Đây là một chất liệu có đặc tính nhẹ nhưng có độ bền bỉ cao, nó đã giúp thương hiệu tạo nên những đồng hồ có trọng lượng vừa phải, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Xem thêm: Hublot Big Bang Steel Diamonds 38mm

Hiện tại và tương lai có thể xem là thời đại đồng hồ Hublot khi mà thương hiệu đang thực hiện những cải tiến vượt bậc. Hy vọng nội dung bài viết này đã giúp bạn đọc hiểu hơn, có một cái nhìn khác về hãng đồng hồ cao cấp. Để nhận tư vấn thêm về Hublot, hãy để lại lời nhắn cho FAME Luxury nhé!