Top 5 Đồng Hồ Thông Minh Trẻ Em Đáng Để Bố Mẹ Đầu Tư Nhất

Top 5 Đồng Hồ Thông Minh Trẻ Em Đáng Để Bố Mẹ Đầu Tư Nhất

Phụ huynh nên dành một khoản đầu tư đồng hồ thông minh trẻ em. Không cần phải là những chiếc đồng hồ cao cấp mà chỉ cần là đồng hồ chống nước cũng đủ an toàn cho trẻ nhà bạn.

Nếu đồng hồ cao cấp dành cho vẻ ngoài sang trọng thì đồng hồ thông minh là hiện hữu cho cuộc sống hiện đại. Đặc biệt hiện nay, đồng hồ thông minh trẻ em đang được quan tâm rộng rãi. Bậc phụ huynh để đảm bảo an toàn cho con em mình đều tìm đến những thiết bị như vậy. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về loại fa này trong nội dung sau đây.

Tại sao nên đầu tư đồng hồ thông minh trẻ em?

Cuộc sống hiện đại nhờ vào công nghệ tân tiến. Trong đó, việc trong trẻ cũng trở nên đơn giản hơn thông qua những chiếc đồng hồ thông minh. Vậy thực hư những chiếc đồng hồ này là gì thì hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

An toàn trong môi trường nước

Đồng hồ thông minh cho trẻ có công năng chống nước rất tốt. Vì trẻ em là đối tượng năng động nên việc đùa nghịch ở môi trường nước là khó tránh. Do đó mà cần một loại thiết bị chống nước tốt để bảo vệ an toàn cho trẻ.

Đồng hồ cho trẻ được thiết kế chống nước cao

Đồng hồ cho trẻ được thiết kế chống nước cao

Bậc phụ huynh không phải lo lắng rằng thiết bị có gây bỏng tay hay không. Đây đều là những thiết bị được chế tác kỹ lượng. Từ vật liệu chế tác đến bộ máy bên trong đều chống nước tuyệt đối. Điều này giúp bố mẹ yên tâm mua và cho em mình sử dụng hàng ngày.

Thuận tiện cho việc du lịch

Khi đi du lịch, trẻ sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Không chỉ là đi bơi, tắm biển mà có thể là tham gia hoạt động ngoại khoá. Với nhiều môi trường khác nhau như vậy, đồng hồ thông minh trẻ em có thể đáp ứng mà không chịu ảnh hưởng. Bố mẹ có thể các bé đeo trong suốt quá trình hoạt động mà không phải lo đến chất lượng sản phẩm.

Tính năng định vị cho trẻ

Đây chính là tính năng nổi bật nhất của đồng hồ thông minh cho trẻ. Ngoài là chiếc đồng hồ chống nước, thiết bị này còn có tính năng định vị. Bất kể trẻ ở đâu sẽ báo định vị về máy bố mẹ. Phụ huynh có thể đến và tìm các em mình dễ dàng. Đồng thời, bố mẹ cũng sẽ an tâm hơn khi các con tham gia vào các hoạt động tập thể xa nhà.

Định vị trẻ đem lại sự yên tâm cho bố mẹ khi xa con

Định vị trẻ đem lại sự yên tâm cho bố mẹ khi xa con

Xem thêm 5 thiết bị nhà thông minh này có thực sự cần thiết? tại đây.

5 chiếc đồng hồ thông minh chống nước trẻ em tốt nhất

Để tìm ra được loại đồng hồ cho bé, phụ huynh có thể tham khảo 5 thiết bị đồng hồ thông minh sau đây.

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Smart Hero 10 4G

Masstel Smart Hero 10 4G là một thiết bị định vị đáng chú ý. Không chỉ có khả năng định vị trẻ mà còn sở hữu nhiều tính năng khác. Từ nghe gọi đến video call qua mạng 4G. Phụ huynh có thể liên lạc với con em nhanh chóng để đến đón trẻ. Với chế tác từ quá trình nanosilica, loại đồng hồ này có khả năng chống nước IP68 cao nhất. Tương đương việc trẻ có thể thoải mái vui chơi mà không lo lắng hư tổn cho sản phẩm.

Tính năng video call thông minh của Masstel Smart Hero 10

Tính năng video call thông minh của Masstel Smart Hero 10

Đồng hồ trẻ em Masstel Smart Hero 20 4G

Một dòng đồng hồ trẻ em 4G khác cũng đáng để bố mẹ chú ý đến. Chiếc Masstel Smart Hero 20 4G có thiết kế tương đối nhỏ gọn. Sản phẩm là thành quả của thương hiệu thuần Việt Masstel. Với hai gam màu chính là hồng và xanh tạo sự bắt mắt khi nhìn vào. Quai đeo làm từ silicon mềm mại giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Masstel Smart Hero 20 với khả năng kết nối 4G

Masstel Smart Hero 20 với khả năng kết nối 4G

Đồng hồ chống nước trẻ em Masstel Smart Hero 5 4G

Sản phẩm Masstel Smart Hero 5 4G là lựa chọn hoàn hảo cho cha mẹ muốn theo dõi con em mình chính xác. Với khả năng kết nối 4G hoặc lắp Nano SIM, chiếc đồng hồ thông minh này có thể kết nối đến trẻ trực tiếp. Mặt đồng hồ cảm ứng rộng 1.4 inch hiển thị sắc nét, hỗ trợ định vị ở mọi hoàn cảnh chính xác.

Chiếc đồng hồ Masstel Smart Hero 5 4G đáng để bố mẹ tìm hiểu

Chiếc đồng hồ Masstel Smart Hero 5 4G đáng để bố mẹ tìm hiểu

Đồng hồ định vị trẻ Garmin Forerunner 55

Nằm trong danh sách đồng hồ thông minh trẻ em không thể thiếu chiếc Garmin Forerunner 55. Thiết kế sản phẩm tương đối nhẹ nhàng và thoải mái. Trẻ có thể tự do hoạt động và có nhiều trải nghiệm tốt nhất khi đeo đồng hồ. Trọng lượng đồng hồ chỉ vào khoảng 37 gram với quai đeo silicon mềm. Tạo điều kiện cho trẻ tham gia mọi hoạt động mà không lo ôm quá sát cổ tay.

Garmin Forerunner 55 có thiết kế gọn nhẹ cho trẻ hoạt động thoải mái

Garmin Forerunner 55 có thiết kế gọn nhẹ cho trẻ hoạt động thoải mái

Đồng hồ trẻ em thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Luôn nằm trong top sản phẩm được phụ huynh yêu thích là Xiaomi Redmi Watch 3 Active. Sở hữu màn hình 1.83 inch với khả năng hiển thị sắc nét. Đặc biệt, mặt kính cường lực cong 2.5D bên ngoài giúp bảo vệ màn hình khỏi các tác nhân gây xước. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bé.

Mặt kính lồi ấn tượng của Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Mặt kính lồi ấn tượng của Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Trên đây, những thông tin chính về đồng hồ thông minh trẻ em đã được FAME Luxury chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng nếu bạn đọc đang là phụ huynh có con nhỏ sẽ tham khảo và sớm tìm ra loại đồng hồ phù hợp cho bé. Một chiếc đồng hồ thông minh với đầy đủ tính năng định vị và chống nước sẽ giúp đảm bảo an toàn con em cũng như đem lại sự yên tâm cho bố mẹ.