Top Thiết Bị An Ninh Thông Minh Mà Mọi Nhà Nên Sở Hữu

Top Thiết Bị An Ninh Thông Minh Mà Mọi Nhà Nên Sở Hữu

Một ngôi nhà hiện đại cần được lắp đặt đầy đủ những thiết bị an ninh thông minh, từ hệ thống camera, cảm biến chuyển động cho đến đồng hồ thông minh tích hợp. Vậy đâu sẽ là những thiết bị cần thiết mà mỗi gia đình nên sở hữu thì hãy tham khảo ngay sau đây.

Thiết bị an ninh thông minh là một trong những thiết bị tân tiến, hiện đại nhất mà mỗi gia đình nên sở hữu. Những thiết bị này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà cũng như mọi thành viên sinh sống. Và để ngôi nhà thêm phần sang trọng, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện đẳng cấp như đồng hồ cao cấp. Nhưng với đa dạng thiết bị công nghệ như hiện nay thì nên sở hữu loại nào nhất thì hãy cùng FAME Luxury tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây.

Những thiết bị nhà thông minh đáng đầu tư nhất

Trong số các thiết bị an ninh nhà ở, đâu sẽ là sản phẩm đáng để gia đình đầu tư nhất? Dưới đây sẽ là top những thiết bị công nghệ thông minh bảo vệ ngôi nhà mà các bạn nên tham khảo.

Hệ thống camera CCTV

Hệ thống CCTV hay camera giám sát được biết được vô cùng phổ biến tại những khu vực đông dân cư, chung cư, công ty,… Đây là thiết bị có khả năng ghi lại thước phim theo thời gian, ghi nhận mọi hoạt động tại mọi góc được cài đặt trước để theo dõi tình hình. Đối với khu vực đông người qua lại, nó giúp đảm bảo tính minh bạch, công bằng khi xảy ra trường hợp không mong muốn như trộm cắp, tranh cãi,…

Hệ thống camera an ninh cho mỗi ngôi nhà

Hệ thống camera an ninh cho mỗi ngôi nhà

Với gia đình, camera giám sát sẽ đem lại hiệu quả cao trong bảo vệ ngôi nhà. Khi mà tình trạng trộm cắp ngày càng diễn biến phức tạp, camera an ninh sẽ là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Đặc biệt, hãy lựa chọn những thiết bị an ninh thông minh có thể hoạt động về đêm để chủ động hơn trong mọi điều kiện.

Thiết bị nhà ở cảm biến

Thiết bị cảm biến là loại thiết bị điện tử có thể thu thập được những thông tin bên ngoài qua trạng thái vật lý, hoá học, sinh học. Sau đó chúng sẽ chuyển biến những thông tin đó thành tín hiệu và hiển thị trên màn hình.

Sử dụng thiết bị cảm biến để cảnh báo chuyển động

Sử dụng thiết bị cảm biến để cảnh báo chuyển động

Một trong những loại cảm biến phổ biến nhất chính là cảm biến nhiệt và cảm biến chuyển động. Cảm biến nhiệt sẽ dựa trên nhiệt độ cơ thể để xác định đó là con người hay động vật khác đang chuyển động trong khu vực quanh nhà bạn. Còn với chuyển biến động thì chỉ cần có sự chuyển biến được ghi nhận trong thiết bị sẽ truyền về thông báo tại máy chủ.

Những thiết bị khoá thông minh

Thay thế những khoá cửa truyền thống bằng khoá cửa thông minh sẽ là lựa chọn lý tưởng mà các bạn nên cân nhắc tới. Một chiếc khoá cửa thông minh sẽ cho phép bạn mở cửa nhanh chóng và khoá lại chắc chắn hơn. Một số tính năng hiện đại được tích hợp cùng khoá cửa thông minh như nhận diện vân tay, khuôn mặt, nhập mã số,…

Bảo vệ an toàn ngôi nhà với khoá cửa điện tử

Bảo vệ an toàn ngôi nhà với khoá cửa điện tử

Các thông tin ra vào của loại thiết bị nhà thông minh này luôn được kết nối sẵn với điện thoại của thành viên trong gia đình. Chỉ có những điện thoại được kết nối mới có thể đăng nhập vào dữ liệu thiết bị. Điều này giúp cho hệ thống được quản lý chặt chẽ và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Thiết bị cảm biến báo cháy

Hệ thống báo cháy là một trong những hệ thống quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây có thể là một thiết bị cảm biến nhỏ gọn nằm trên trần nhà. Chỉ cần khi có khói, thiết bị sẽ tự động phát báo động để cảnh báo hỏa hoạn xảy ra. Trước tình trạng ngày càng nhiều vụ cháy nhà xảy ra thì lắp đặt hệ thống báo cháy càng sớm càng giúp bạn bảo vệ gia đình.

Thiết bị báo cháy không thể thiếu khi xây dựng nhà ở

Thiết bị báo cháy không thể thiếu khi xây dựng nhà ở

Lợi ích khi lắp đặt thiết bị an ninh thông minh

Những thiết bị trên đã mang lại nhiều giá trị quan trọng cho mỗi ngôi nhà, cụ thể những lợi ích đó là:

  • An ninh và an toàn: Những thiết bị công nghệ trên được tích hợp cảm biến hiện đại nhất. Do đó mà tính năng bảo vệ cũng như bảo mật đạt mức tuyệt đối. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn tránh xa khỏi những tác nhân nguy hại từ môi trường bên ngoài.
  • Tạo môi trường sống hiện đại: Một ngôi nhà thông minh đang là xu hướng hiện nay. Khi những thiết bị nhà ở điện tử này cho phép bạn điều khiển từ thông qua giọng nói hoặc điện thoại. Điều này đã mang đến sự tiện lợi đáng kể cho cuộc sống hàng ngày.
  • Hỗ trợ trẻ em và người cao tuổi: Các thiết bị cảm biến chuyển động hay nhiệt độ sẽ kịp thời cảnh báo về những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra của người cao tuổi hoặc trẻ em.
  • Dễ dàng quản lý từ xa: Mọi thiết bị điện tử nhà ở đều được liên kết với điện thoại thông minh. Do đó mà không cần phải ở trong nhà mà bất kể ở đâu, các bạn cũng có thể kiểm soát được hoạt động của tất cả thiết bị.

Trên đây, những thiết bị an ninh thông minh đáng đầu tư nhất cho nhà ở đã được chia sẻ đến bạn đọc. Để giúp cho cuộc sống được bảo đảm an toàn và ngày càng hiện đại, bạn đọc hãy cùng gia đình tham khảo về các thiết bị mà FAME Luxury giới thiệu trên cũng như các sản phẩm khác phù hợp với ngôi nhà mình nhất.