Triết lý “The Art of Fusion” – Triết Lý Tạo Nên Thiết Kế Đột Phá

Triết lý “The Art of Fusion” – Triết Lý Tạo Nên Thiết Kế Đột Phá

Triết lý “The Art of Fusion” – Nền tảng cho những chiếc đồng hồ độc đáo của Hublot. Khám phá sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng.

Triết lý “The Art of Fusion” được biết đến như kim chỉ nam của Hublot. Được sáng tạo bởi Jean-Claude Biver, triết lý này đã đưa thương hiệu lên một tầm cao mới với những thiết kế độc đáo và sự kết hợp ấn tượng trong thiết kế. Vậy nguồn gốc của triết lý “Art of Fusion” là gì thì hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu ngay trong nội dung sau.

Nguồn gốc của triết lý “The Art of Fusion”

Triết lý “Art of Fusion” ra đời vào những năm 1980, khi Hublot mới ra mắt và còn khá non trẻ. Trước sự cạnh tranh giữa các thương hiệu, Hublot luôn cố gắng tìm ra hướng đi riêng. Làm thế nào để tạo dựng vị thế trên thị trường với hình ảnh đồng hồ khác biệt.

Xem thêm Lịch sử ra đời thương hiệu Hublot tại đây.

Triết lý nghệ thuật kết hợp trở thành kim chỉ nam của thương hiệu

Triết lý nghệ thuật kết hợp trở thành kim chỉ nam của thương hiệu

Vào thời điểm đó, các thương hiệu đều tập trung vào chất liệu truyền thống như vàng, bạc hoặc thép. Tuy nhiên, Hublot đã quyết định một lối đi khác đó là kết hợp chất liệu với nhau và đây chính là thời điểm triết lý “The Art of Fusion” hình thành. Mãi cho đến năm 2004, Jean-Claude Biver đã đưa triết lý này trở thành kim chỉ nam cho thương hiệu. Giờ đây, sự đột phá của đồng hồ Hublot nam không chỉ dừng lại ở phong cách thiết kế mà còn là kỹ thuật chế tác.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của triết lý “The Art of Fusion”

Triết lý của sự kết hợp đã khẳng định cho chất lượng của đồng hồ Hublot chính hãng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các khía cạnh trong triết lý ngay sau đây nhé.

Chất liệu chế tác giao thoa hài hòa

Thương hiệu Hublot đã mở ra cuộc cách mạng trong chế tác đồng hồ đeo tay. Không còn chỉ đơn thuần là sử dụng chất liệu truyền thống mà là kết hợp chúng với nhau. Lựa chọn đầu tiên của thương hiệu là cao su và vàng. Đây được xem như sự đột phá mà chưa thương hiệu nào tạo nên vào thời điểm đó.

Các chất liệu phi truyền thống được kết hợp hài hòa

Các chất liệu phi truyền thống được kết hợp hài hòa

Sau này, đồng hồ Hublot đã phá cách hơn nữa khi đưa nhiều chất liệu phi truyền thống vào chế tác. Điển hình như chất liệu gốm Ceramic, sợi carbon hoặc thậm chí là sapphire. Chính sự đột phá này đã giúp Hublot trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được săn đón nhất.

Kỹ thuật chế tác giữa công nghệ thủ công và hiện đại

Đúng với triết lý “The Art of Fusion”, Hublot còn nổi bật với việc ứng dụng linh hoạt công nghệ chế tác. Tại đây, bộ máy Unico được chế tác hiện đại với đa dạng tính năng nổi bật. Nhưng những chi tiết khắc như xử lý bề mặt, chạm khắc kim cương lại được thực hiện thủ công. Việc lựa chọn lắp đặt truyền thống giúp cho những chiếc đồng hồ Hublot nam giữ vững được tính thẩm mỹ của thương hiệu.

Phiên bản đồng hồ Hublot thể hiện triết lý “The Art of Fusion”

Những dòng đồng hồ Hublot chính hãng đã nhanh chóng thu hút giới mộ điệu. Không chỉ về độ bền, chất lượng cao mà còn là giá trị nghệ thuật đi kèm.

Bộ sưu tập Hublot Big Bang

Dòng Hublot Big Bang chính là hiện thân rõ nét nhất cho triết lý “Art of Fusion”. Được ra mắt lần đầu vào năm 2005, bộ sưu tập đã ngay lập tức tạo nên làn sóng mới. Với thiết kế mạnh mẽ cùng sự pha trộn trong vật liệu đã tạo nên dấu ấn khó phai nhoà. Mặt số làm từ vàng cùng dây đeo cao su chính là điểm nhất của phiên bản này.

Không thể phủ nhận độ thành công của Hublot Big Bang

Không thể phủ nhận độ thành công của Hublot Big Bang

Đến ngày nay, dòng đồng hồ Hublot nam này vẫn thường xuyên được nhắc tới. Giá trị của nó vô cùng lớn khi đã mở ra một thời kỳ mới cho ngành công nghiệp đồng hồ. Cho phép các thương hiệu khác tự do nghiên cứu chế tác mà không phải theo một khuôn mẫu nhất định.

Bộ sưu tập Hublot Classic Fusion

Nếu Big Bang là sự mạnh mẽ thì Classic Fusion lại thanh lịch và cổ điển hơn. Thiết kế của phiên bản này thương đối đơn giản nhưng khá tinh tế. Các nghệ nhân vẫn giữ vững những đường nét đặc trưng trên mặt số như con vít “H”.

 

Một trong những dấu ấn ấn tượng chính là Hublot Classic Fusion

Một trong những dấu ấn ấn tượng chính là Hublot Classic Fusion

Tuy nhiên, điểm độc đáo vẫn nằm ở chất liệu chế tác đồng hồ. Sợi carbon lần đầu được đưa vào sử dụng để tạo vỏ đồng hồ. Kết hợp với đó là titanium cùng dây đeo da cao cấp. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp hài hòa không tưởng ở một chiếc đồng hồ đeo tay.

Như vậy, triết lý “The Art of Fusion” đã được thể hiện đúng trong xuyên suốt quá trình chế tác đồng hồ Hublot chính hãng. Sự kết hợp ở đây đã chứng minh cho sự tài tình của những nghệ nhân thương hiệu. Làm thế nào để các chất liệu hay công nghệ chế tác tưởng chừng không có điểm chung hài hòa với nhau. Thông qua các thông tin FAME Luxury chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đọc cũng đã phần nào hiểu rõ hơn về thương hiệu hàng đầu thế giới này. Và nếu các bạn có nhu cầu tham khảo, hãy truy cập vào website hoặc liên hệ FAME ngay hôm nay để tìm hiểu về các dòng đồng hồ Hublot mới nhất nhé.