Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition: Tôn Vinh Sự Tinh Xảo Của Franck Muller

Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition: Tôn Vinh Sự Tinh Xảo Của Franck Muller

Thương hiệu đồng hồ Franck Muller mới cho ra mắt phiên bản Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition. Cùng tìm hiểu về phiên bản đồng hồ cao cấp này có những điểm nổi bật khác biệt nào nhé.

Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition đang là chủ đề được giới mộ điệu quan tâm gần đây. Nó chính là phiên bản đồng hồ luxury mới nhất đến từ thương hiệu Franck Muller. Cải tiến chất lượng, tính năng và thiết kế chính là những đổi mới của mẫu đồng hồ này. Nếu bạn độc cũng đang quan tâm đến Vanguard Damascus Steel thì hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Giới thiệu phiên bản Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition

Đồng hồ Franck Muller tự hào cho ra mắt phiên bản kỷ niệm Platinum Jubilee Vanguard Damascus Steel Sincere. Đây là bộ sưu tập đặc biệt của thương hiệu để kỷ niệm 70 thành lập Sincere Fine Watches. Với ý nghĩa to lớn như vậy, bộ sưu tập lần này được sản xuất giới hạn 28 chiếc và dành cho những khách hàng thân thiết của Franck Muller.

Bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller Vanguard làm từ thép Damascus

Bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller Vanguard làm từ thép Damascus

Tổng quan về phiên bản Vanguard Damascus Steel đã thể hiện sự đỉnh cao trong nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp và sử dụng các vật liệu chế tác đột phá. Tạo nên một mẫu đồng hồ đẳng cấp, thu hút mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự độc đáo trong thiết kế của phiên bản Vanguard Damascus

Thương hiệu đồng hồ Franck Muller đã kết hợp nhiều hình thức chế tác mới trong bộ sưu tập lần này. Nó vừa giữ đúng sự sáng tạo của thương hiệu, vừa thể hiện sự tài ba của người nghệ nhân trong sự kết hợp để tìm ra chất liệu chế tác chất lượng nhất

Thép Damascus độc đáo

Thép Damascus là sự kết hợp giữa hai loại thép không gỉ austenitic. Nó chính là một sản phẩm công nghệ tiên tiến trong luyện kim bột, được sử dụng để chế tạo đồng hồ cao cấp. Loại vật liệu này không chỉ nổi tiếng về khả năng chống ăn mòn vượt trội mà còn là độ bền ấn tượng. Việc lựa chọn thép Damascus tượng trưng cho mối quan hệ vững bền giữa thương hiệu Franck Muller và Sincere Fine Watches.

Thép không gỉ Damascus tượng trưng cho mối quan hệ giữa thương hiệu

Thép không gỉ Damascus tượng trưng cho mối quan hệ giữa thương hiệu

Để tạo nên được thép Damascus đòi hỏi quy trình sản xuất xếp chồng hai loại thép. Sau đó, đi qua quá trình xử lý axit để làm nổi bật các hoạt tiết sọc đặc trưng. Mỗi một giai đoạn như vậy đều được các nghệ nhân thực hiện tỉ mỉ để tạo nên loại bỏ tạp chất và tạo khả năng chống sốc tốt nhất. Đảm bảo khi chất liệu được chế tác thành công sẽ được sử dụng nhằm tạo nên bộ máy hoạt động trơn tru.

Điểm nhấn Vanguard Damascus Steel trong thiết kế

Vanguard Damascus Steel có điểm nhấn nổi bật chính là bộ máy skeleton hoà với các cầu nối được làm từ thép Damascus. Vòng đệm xung quanh được chế tác từ vàng hồng, kết hợp với các chi tiết trang trí đẹp mặt trên kim đồng hồ. Chính sự đối sắc giữa thép không gỉ và vàng hồng đã tạo nên một vẻ đẹp sang trọng khi đeo trên cổ tay.

Thiết kế skeleton là điểm nhấn của Vanguard Damascus Steel

Thiết kế skeleton là điểm nhấn của Vanguard Damascus Steel

Franck Muller đã áp dụng các kỹ thuật chính xác để hoàn thiện chiếc đồng hồ luxury này. Bao gồm đánh bóng gương, đánh bóng kim cương, vát cạnh,…. Tất cả đều được thực hiện trau chuốt để tôn vinh lên các chi tiết phức tạp của thiết kế.

Lựa chọn dây đeo cá sấu

Đồng hồ Franck Muller chính hãng lựa chọn dây đeo cá sấu để hoàn thiện bộ sưu tập Vanguard thép Damascus. Dây đeo được khâu bằng chỉ vàng hồng để tạo nên sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Chiếc đồng hồ được hoàn thiện với dây đeo da cá sấu màu đen, được khâu bằng chỉ vàng hồng, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật hiện đại và nét thanh lịch truyền thống.

Sự kiện ra mắt Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition tại Châu Á

Phiên bản Vanguard mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á độc quyền qua ba sự kiện tại ba quốc gia Singapore, Kuala Lumpur và Bangkok. Đây là sự kiện đặc biệt khi có sự góp mặt của CEO Franck Muller, ông Nicholas Rudaz và các nghệ nhân trứ danh khác của thương hiệu.

Sự kiện ra mắt độc quyền cho khách hàng thượng lưu tại Châu Á

Sự kiện ra mắt độc quyền cho khách hàng thượng lưu tại Châu Á

Không chỉ là buổi ra mắt bộ sưu tập, sự kiện còn đem đến cơ hội hiếm có cho khách mời để trực tiếp khám phá quy trình chế tác tinh xảo. Thậm chí, khách mời còn được tự tay lắp ráp nên một bộ máy đồng hồ Franck Muller chính hãng, mang lại cảm giác kết nối gần gũi với nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp.

Như vậy, Vanguard Damascus Steel Sincere Platinum Jubilee Edition đã thu hút giới mộ điệu nhờ thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp. Với sự tinh tế trong chế tác, đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà sưu tầm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán đồng hồ Franck Muller, đừng bỏ qua phiên bản giới hạn đầy ấn tượng này tại FAME Luxury nhé.