Thương Hiệu Nào Đang Tạo “Cơn Sốt” Đồng Hồ Hiện Nay?

Thương Hiệu Nào Đang Tạo “Cơn Sốt” Đồng Hồ Hiện Nay?

Xu hướng đồng hồ cao cấp ngày nay đang có sự thay đổi một cách rõ rệt. Trong các thương hiệu có mặt trên thị trường, Hublot đang là dòng đồng hồ xa xỉ được yêu thích nhất. Bởi sở hữu tính năng hiện đại, tiên tiến cùng nhiều mẫu mã chất lượng. Hãy cùng FAME Luxury khám phá những lý do tạo nên “cơn sốt” này nhé!

Xu hướng đồng hồ cao cấp hiện nay là gì?

Xu hướng sử dụng đồng hồ cao cấp ngày nay của người tiêu dùng là hướng đến sự kết hợp đổi mới và công nghệ. Hublot, thương hiệu sản phẩm xa xỉ đã thỏa mãn yếu tố này nên trở thành một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng.

Là một nhãn hiệu luôn được biết đến với khả năng kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, Hublot không ngừng làm mới mình bằng cách đưa ra mẫu sản phẩm mang tính “cách mạng”. Không chỉ vậy, thương hiệu còn thu hút sự chú ý khi áp dụng những công nghệ chế tác hàng đầu.

Xu hướng đồng hồ cao cấp Hublot hiện nay

Xu hướng đồng hồ cao cấp Hublot hiện nay

Một trong những điểm mạnh của đồng hồ cao cấp chính hãng Hublot là dùng các chất liệu tiên tiến như: Ceramica, carbon và cao su. Những chất liệu này không chỉ đem lại vẻ ngoài ấn tượng mà còn tăng độ bền, hiệu suất hoạt động của đồng hồ.

Thương hiệu cũng thường xuyên thử nghiệm và phát triển những chất liệu mới để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt, đáng tin cậy. Xu hướng hiện nay cũng cho thấy chú trọng đến cá nhân hóa và độc quyền. Hublot đã đáp ứng khách hàng bằng việc tung ra nhiều mẫu sản phẩm giới hạn.

Xem thêm: Mẫu sản phẩm Hublot phổ biến

Vì sao Hublot lại trở thành xu hướng đồng hồ cao cấp hiện nay?

Thị trường đồng hồ xa xỉ đang ngày một phát triển hơn. Bên cạnh Hublot thì vẫn còn có nhiều sự lựa chọn khác. Nhưng có thể nói rằng đây là hãng đồng hồ đem lại cho người dùng nhiều sự ưu việt về: Phong cách thiết kế, tính năng bộ máy…

Sự sáng tạo trong thiết kế

Đồng hồ xa xỉ Hublot đã làm nổi bật bản thân trong ngành công nghiệp chế tạo nhờ vào sự đổi mới không ngừng trong thiết kế. Không chỉ đưa ra nhiều mẫu đồng hồ Hublot dành cho nam mà còn đem đến cả nhiều lựa chọn cho phái đẹp.

Hãng nổi tiếng về sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại theo một cách độc đáo. Chẳng hạn như trong việc sử dụng cấu trúc khung vỏ hình chữ H đặc trưng. Điều này đã giúp thương hiệu tạo nên ấn tượng khác biệt trong cái nhìn đầu tiên.

Sở hữu thiết kế độc đáo

Sở hữu thiết kế độc đáo

Một điểm đáng chú ý của hãng là sử dụng các chất liệu không mang tính “truyền thống”. Có thể nói đây là một thương hiệu đồng hồ tiên phong sử dụng các chất liệu như cao su, ceramic, carbon… Nền tảng hướng đến mang lại vẻ ngoài hiện đại mà còn cải thiện độ bền, các tính  năng khác.

Xem thêm: Hublot Big Bang Steel Diamonds 38mm 2022

Mang lại một “hơi thở” mới về công nghệ

Không phải ngẫu nhiên Hublot lại trở thành xu hướng đồng hồ cao cấp hiện nay. Bên cạnh việc mang đến một “vẻ ngoài” bắt mắt, hoàn hảo, nền tảng còn cải tiến về mặt kỹ thuật. Cụ thể, hãng đến phát triển và ứng dụng nhiều cơ chế chuyển động độc quyền.

Hublot cho thấy bản thân phát triển mỗi ngày bằng việc không ngừng cải tiến, tinh chỉnh các cơ cấu chuyển động nhằm nâng cao độ chính xác cũng như giúp sản phẩm bền chặt theo thời gian. Sự sáng tạo trong cơ cấu tourbillon hay chronograph được tích hợp trong các mẫu sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hiện nay, Hublot cũng đang tiên phong trong việc tích hợp các công nghệ smartwatch vào đồng hồ cơ hội truyền thống. Hãng đang nghiên cứu và chuẩn bị ra mắt những mẫu đồng hồ thông minh với tính năng kết nối Bluetooth tiên tiến.

Công nghệ bộ máy tiên tiến

Công nghệ bộ máy tiên tiến

Không chỉ dừng lại trong việc cải tiến cơ cấu chuyển động và tích hợp công nghệ mới, Hublot đang dần thay đổi bản thân trong việc sử dụng kỹ thuật và các chất liệu chế tác đồng hồ. Thương hiệu đã ra mắt Hublot Magic Gold, một loại vàng chống trầy xước cao cấp để giúp sản phẩm luôn được bảo vệ.

Chiến lược marketing – Dịch vụ CSKH ổn định

Chiến lược marketing cũng là một trong những yếu tố chính giúp thương hiệu phát triển, ổn định vị thế trong ngành đồng hồ cao cấp. Hãng đã xây dựng chiến lược mạnh mẽ, sáng tạo bằng việc kết hợp các sự kiện thể thao quốc tế để quảng bá thương hiệu. Điều này đã phần nào khiến giá đồng hồ Hublot chính hãng có sự thay đổi.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hublot cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự hài lòng và tìm kiếm khách hàng trung thành. Thương hiệu luôn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp tại các trung tâm dịch vụ chính thức để hướng tới mục tiêu mỗi một sản phẩm luôn được chăm sóc, bảo trì đúng cách.

Xem thêm: Đơn vị cung cấp Hublot chính hãng tại Hà Nội

Sự phát triển của Hublot đang ấn định xu hướng đồng hồ cao cấp hiện nay. Hiện tại, thương hiệu đang dành thời gian nghiên cứu và sẽ ra mắt những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới. Hãy theo dõi blog của FAME Luxury để cập nhật những tin mới nhất của hãng.