Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Top 9 điện thoại cao cấp nhất hiện nay

Cùng FAME điểm danh những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam và làm say lòng mọi tín đồ công nghệ nhé.

Xem thêm:

I. Những chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế đỉnh cao nhất

1. Vertu Signature Diamond (1,9 tỷ)

Trong năm 2017 là một năm đầy thành công của các thương hiệu điện thoại cao cấp  khi các ông chủ lớn đã cho ra mắt một loạt các dòng smartphone được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Dòng Vertu Signature S chính là một trong những smartphone đứng đầu bảng trong danh sách những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Hiện tại, máy được mở bán tại Việt Nam với giá lên tới gần 2 tỷ. Sự quý giá và đẳng cấp của chúng được thể hiện thông qua cả vẻ ngoài và dịch vụ tiện ích bên trong. Cụ thể, để làm ra được Vertu Signature Diamond này cần mất khoảng 4 năm, 100% từ bàn tay thủ công cần mẫn và tỉ mỉ của những chuyên gia số 1 tại London (số người có khả năng làm được chỉ đếm trên đầu ngón tay). Đặc biệt, máy được lắp ráp hoàn toàn từ bạch kim quý hiếm, đính thêm 1 viên kim cương lớn trên thân máy khiến chúng trở nên sang trọng và nâng tầm giá trị hơn rất nhiều lần.

Signature S Yellow Gold dimond

Máy càng trở nên đắt đỏ hơn khi trên thế giới chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc mà thôi. Các dịch vụ tiện ích luôn hướng tới người dùng như: giải trí, kết nối mạng toàn cầu, tìm kiếm những dịch vụ vertu mọi lúc mọi nơi, cảnh báo…

2. Vertu Signature Touch Navy Alligator (230 triệu)

Vertu Signature Touch Navy Alligator

Với giá bán 230 triệu, thì Vertu Signature Touch Navy Alligator cũng lọt top những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Cấu hình mạnh mẽ và vẻ ngoài sang trọng chính là điểm nổi bật của sản phẩm. Vertu Navy được trang bị cấu hình rất cao với chip Snapdragon 810 đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

3. Bộ đôi SamSung Galaxy S8/S8+ (giá từ 18,5 triệu đồng)

Đứng đầu bảng trong dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay đó chính là cặp đôi hoàn hảo S8/S8+ – chúng được xem là một trong những chiếc smartphone thông minh và bán chạy nhất nửa đầu 2017.

sam sung s8 s8+

Thương hiệu này nổi bật ở chỗ chúng ứng dụng công nghệ màn hình vô cực Infinity Display với tỉ lệ hiển thị 18,5:9 thay cho chuẩn 16:9 thông thường nhìn rất đặc biệt và đẹp mắt. Các thông số về cấu hình cũng cao cấp không kém khi bộ nhớ đạt 64GB, 4GB Ram, pin khủng 3000mAh, camera chính 12MP, camera selfie 8MP và chạy Android 7 Nougat … đặc biệt nhất chính là được trang bị cảm biến mống mắt với tốc độ mở khóa siêu nhanh chỉ mất 1s. Hiện tại, bộ đôi Galaxy S8 đang được bán ở giá dao động từ 18 – 21 triệu đồng.

4. Vertu Signature Touch (250 triệu đồng)

 Vertu Signature Touch

Nhắc tới thương hiệu Vertu người ta đã không lạ gì với giá thành cao ngất của chúng bởi những nguyên vật liệu quý hiếm, cùng tiện ích và ứng dụng thông minh mà chưa có 1 smartphone nào hiện nay trên thế giới có thể vượt qua được. Vertu Signature Touch với sự cải biến rõ rệt về màn hình, tốc độ và tính năng so với những phiên bản trước đó, vì vậy giá bán của Vertu Signature Touch tại Việt Nam đang được mở bán là 250 triệu – một mức giá rất cao cho chiếc smartphone hoàn hảo về hình thức lẫn bên trong.

II. Những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay với phần cứng mạnh mẽ

1. Vertu Aster (93 triệu đồng)

Điện thoại Vertu Aster

Đứng ở vị trí tiếp theo chúng ta không thể không nhắc tới Vertu Aster với giá bán 93 triệu đồng. So với những phiên bản khác Aster có giá thấp hơn nhưng đây cũng nằm trong chiến lược kinh doanh lớn của ông trùm Vertu bởi họ muốn tiếp cận gần hơn với những đối tượng khách hàng khác. Tuy rằng có rẻ hơn so với những phiên bản khác, song Vertu Aster vẫn nằm trong top những chiếc Vertu đắt nhất thế giới. Vertu Aster được làm bằng titan, màn hình 4.7 inch được bọc bằng sapphire.  Máy chạy chip Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, đồng thời sở hữu camera sau 13 MP với hai đèn flash LED, mặt trước có camera 2.1 MP.

2. Sony Xperia XZ Premium (18,5 triệu đồng)

Tiếp theo trong danh sách những chú dế khủng không thể không nhắc tới siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium – mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng Sony trong năm nay. Về hình thức XZ vẫn giữ so với đời cũ là XZs nhưng được cải tiến hơn về mặt kiểu dáng và cách bố trí bàn phím điều hướng.

Sony Xperia Z5 Premium

Theo thông tin từ hãng thì đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới khi sử dụng màn hình 4K HDR cho hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. Ngoài ra, các thông số về cấu hình thuộc top khủng với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Sony Xperia XZ Premium dùng chip Snapdragon 835, hệ điều hành Android 7.1 mới nhất. Chụp ảnh với camera 19MP hỗ trợ quay phim siêu chậm tốc độ 960 fps. Hiện tại các trung tâm điện máy tại Việt Nam đang để giá đặt hàng trước Sony Xperia XZ Premium là 18,5 triệu đồng.

3. HTC U11 (16,9 triệu)

HTC U11 cũng là chiếc điện thoại cao cấp hiện nay được người dùng ưa chuộng. Điểm nổi bật của HRC U11 chính là chất lượng camera tốt nhất thế giới. Riêng về thiết kế tuy không nổi bật nhưng đổi lại tính năng của máy thì miễn chê. Người dùng có thể bóp nhẹ ở phần cạnh dưới của máy để thực hiện một loạt apps như: camera, chụp ảnh nhanh, chụp ảnh màn hình, chơi nhạc …

HTC U11

Cấu hình của HTC U11 có bộ chip xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 3000 mAh hỗ trơ sạc nhanh Quick Charge 3.0, camera chính 12MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học, camera trước 16MP khẩu độ f/2.0, có cổng USB Type-C và được cài sẵn Android 7.1 Nougat. Màn hình 5.5 inch vừa đủ để người dùng có thể sử dụng và trải nghiệm được tất cả những ứng dụng tuyệt vời của máy.

4. Samsung Galaxy S7 edge (15,500 triệu đồng)

Dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay xứng đáng thuộc về Samsung Galaxy S7 edge – chúng được giới chuyên gia mệnh danh là smartphone toàn diện nhất khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sexy với màn hình uốn lượn cong tràn ra 2 cạnh. Thêm đó, camera 12mp cho hình ảnh sắc nét, thỏa mãn thú vui selfish của hầu hết khách hàng trên thế giới hiện nay.

Samsung Galaxy S7 edge

Samsung Galaxy S7 edge còn trang bị đầy đủ những tính năng hữu ích cho người dùng cùng bộ bảo vệ hoàn hảo như chống nước, chống chầy xước, khe cắm thẻ nhớ.

5. iPhone X

iPhone X

Iphone X là chiếc máy mới nhất đến từ thương hiệu Apple với sự cải biến vượt trội khiến các tín đồ đứng ngồi không yên. Máy có sự kết hợp tổng hòa tốt nhất từ phần thiết kế bên ngoài cho tới phần cứng và ứng dụng bên trong. Hiện tại, Iphone X đang thuộc điện thoại cao cấp nhất hiện nay với giá bán lên tới 36 triệu đồng.

Với 9 dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay trên đây hi vọng sẽ giúp quý vị có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường smartphone trong nước và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình!

Top 9 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
3.5 (70%) 2 votes

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Để xác định được giá điện thoại cảm ứng Vertu có đắt hay không, chúng ta cần xét trên nhiều khía cạnh khác nhau để có cái nhìn tổng thể và khách quan nhất.
Vertu Ascent X
Vertu Signature S Gold Dragon