Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

9 mẫu điện thoại Vertu mạ vàng sang trọng và đắt tiến nhất

Điện thoại Vertu không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn là tuyên ngôn phong cách của giới thượng lưu. Hãy cùng điểm qua những mẫu điện thoại Vertu mạ vàng đẹp mắt được giới mộ điệu yêu thích nhất mọi thời đại.

Xem thêm:

1. Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds

Được chế tác hoàn toàn thủ công bằng tay, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds là tinh hoa của những người thợ lành nghề và tỉ mỉ nhất sau hàng giờ lao động. Sử dụng những chất liệu quý hiếm như vàng, kim cương và platin, đây là một trong những chiếc điện thoại mạ vàng đắt nhất hiện nay.

Signature S Yellow Gold dimond

Thiết kế tinh tế của máy đến từ bộ khung mạ vàng 18k. Hai bên cạnh máy được gắn kim cương tinh xảo.  Đặc biệt bàn phím được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi một vòng bi gắn ruby 4.75 carats. Toàn bộ bề mặt của sản phẩm là một miếng ngọc bích, đem đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Cùng với mặt kính đá Sapphire chống trầy xước Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds thực sự là một siêu phẩm được giới thượng lưu săn đón

2. Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds

Đây là một mẫu điện thoại Vertu mạ vàng có giá thành khá hợp lý khi so sánh với những người anh em cùng thương hiệu. Tuy nhiên máy vẫn có một thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, được những người thợ thủ công chăm chút. Tương tự với Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds, khung máy được mạ vàng 18k với kim cương đính ở hai bên thân, toát lên sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Màn hình máy là màn hình TFT với độ phân giải cao, mặt được làm bằng Sapphire chống xước, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

3. Điện thoại Vertu mạ vàng Vertu Signature S Gold Dragon

Vertu Signature S Gold Dragon

Là sản phẩm mang đậm chất Á Đông, Vertu Signature S Gold Dragon ra đời nhằm chào đón năm Nhâm Thìn 2012. 

Tương tự các sản phẩm khác thuộc dòng Điện thoại Signature S, Vertu Signature S Gold Dragon được chế tác bằng tay 100%. Để hoàn thành được chiếc điện thoại này, các thợ thủ công phải thực hiện 20 công đoạn cực kỳ tỉ mỉ trong suốt 1.5 ngày. Tuy nhiên điểm nổi bật ở sản phẩm này đó là hình rồng được chạm trổ ở trên nắp chứa pin. Vốn là biểu tượng dành riêng cho quý tộc, hình ảnh rồng càng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mẫu điện thoại Vertu Signature S Gold Dragon.

4. Bộ tứ Vertu Kinko, Vertu Kikusui, Vertu Nanten và Vertu Daigo

Bộ 4 chiếc điện thoại mạ vàng này được tung ra thị trường năm 2010, là những mẫu kỷ niệm tròn một năm hãng mở cửa hãng bán lẻ tại Tokyo. Phần lưng sau và viền máy đều có những hoa văn, họa tiết được làm hoàn toàn bằng tay và được mạ vàng từng chi tiết, bởi vậy máy sở hữu thiết kế tinh xảo và hoàn mỹ đến từng milimet. Với phiên bản này, Vertu chỉ sản xuất số lượng hạn chế với giá khoảng 4,4 tỷ đồng cho mỗi sản phẩm.

Bốn chiếc máy tượng trưng cho bốn mùa với đặt trưng riêng mỗi mùa. Vertu Kinko – mùa xuân với sức sống căng tràn, Vertu Kikusui – Hạ sôi nổi cuồng nhiệt, Vertu Nanten – Thu mơ màng, Vertu Daigo – Đông yên bình, tất cả tạo nên một bức tranh xuất xắc. Mỗi họa tiết được khắc họa đều bao hàm ý nghĩa riêng, được trang trí hoàn mỹ và vô cùng tinh tế.

5. Vertu Signature S Clous de Paris Red Gold

Một sản phẩm điện thoại Vertu mạ vàng cũng rất được yêu thích đó là Vertu Signature S Clous de Paris Red Gold. Về cơ bản, máy vẫn mang trong mình những đường nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Vertu với các phím bấm nhỏ xếp thành hình chữ V và thân máy mỏng được làm từ các chất liệu cao cấp.

Vertu Signature S Clous de Paris Red Gold

Trên thân máy Vertu Signature S Clous de Paris Red Gold là 1580 hoa văn hình vuông được hoàn thiện tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân bậc thầy người Anh.  Vỏ máy với màu vàng hồng nguyên khối chắc chắn sẽ làm bất cứ quý cô nào cũng phải đổ gục. Cùng với đó, toàn bộ phím bấm đều được làm bằng đá quý Sapphire tạo nên vẻ tinh tế sang trọng có một không hai cho sản phẩm. Đặc biệt, mặt dưới phím được tích hợp những thấu kính tí hon nhằm tăng cường ánh sáng cho bàn phím. Có thể nói sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

6. Vertu Constellation Yellow Gold

Vertu Constellation Yellow Gold là một phiên bản độc đáo và đẳng cấp được rất nhiều tín đồ yêu thích bởi các chức năng đơn giản nhưng vẫn hết sức thiết thực. Bên cạnh đó, vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng cũng là điều khiến nhiều người say mê chiếc điện thoại này.  Máy có vỏ bọc được làm từ vàng 18k, màn hình được làm từ đá Sapphire cao cấp chống xước. Phím của chiếc điện thoại này được làm bằng sứ (chất liệu dùng để bảo vệ mặt ngoài của tàu con thoi) và khắc tia laser cho phép ánh sáng xuyên qua mỗi phím. Bên cạnh đó Vertu Constellation Yellow Gold còn có thể đồng bộ máy tính và làm Modem tốc độ cao, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

7. Vertu Signature S Pure Chocolate Rose Gold

Khung của máy được tạo nên bằng vàng nguyên khối 18K. Vẻ ngoài màu Rose Gold sang trọng cùng mặt sau ốp da tuyệt đẹp, đem đến cho máy những đường nét sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó bàn phím máy được làm từ 4.75 carats đá ruby quý hiếm. Mỗi chiếc Vertu Signature S Pure Chocolate Rose Gold được làm bằng tay tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết và được ký tên bởi người thợ đã dày công tạo nên nó. Đặc biệt máy mở nắp sau bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo.

8. Vertu Signature S Rose Gold Pave Diamonds Black Alligator

Vertu Signature S Rose Gold Pave Diamonds Black Alligator

Bên cạnh khung máy đúc bằng vàng hồng, điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm là kim cương gắn hai bên sườn máy. Toàn bộ bề mặt máy là một miếng ngọc bích lớn cũng đưa đến vẻ ngoài cực kỳ nổi bật và sang trọng cho Vertu Signature S Rose Gold Pave Diamonds Black Alligator. Bàn phím máy vô cùng tinh xảo được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby tuyệt đẹp, tạo nên sự đẳng cấp vượt trội và thu hút mọi ánh nhìn

9. Vertu Signature S Steel Mixer Gold

Vertu Signature S Steel Mixer Gold có thiết kế toàn bộ bàn phím, ốc và 1 số chi tiết được làm bằng vàng. Từ đó tạo sự khác biệt với các máy Vertu mạ vàng khác, đem lại vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn huyền bí cho sản phẩm. Máy được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ các chất liệu quý, ví dụ như bàn phím được gắn ruby, mặt kính Sapphire chống trầy xước, khẳng định đẳng cấp cho người sở hữu.

Từ lâu này, điện thoại Vertu đã nổi tiếng trên thế giới với sự sang trọng và đắt đỏ. Rất nhiều người sẵn sàng chi ra hàng tỷ đồng để sở hữu một chiếc Vertu nhỏ nhắn.Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được chế tạo công phu, tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ thủ công xuất sắc tại nhà máy duy nhất ở Anh. Bởi vậy các mẫu điện thoại Vertu mạ vàng đều có độ hoàn thiện cao, là bạn đồng hành hoàn hảo của những doanh nhân thành đạt.

9 mẫu điện thoại Vertu mạ vàng sang trọng và đắt tiến nhất
4.7 (93.33%) 3 votes

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Bảo dưỡng vertu một cách tốt nhất
đánh bóng vertu
Vertu S308 hàng giả vertu từ Trung Quốc