Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Vertu chính hãng FPT – cơ hội sở hữu Vertu chất lượng tại Việt Nam

Ở Việt Nam, sẽ khó có thể mua được một chiếc điện thoại Vertu chất lượng khi tình trạng hàng nhái, hàng giả nhan nhản. Từ đó, Vertu chính hãng FPT nổi lên và trở thành một giải pháp an toàn dành cho giới mộ điệu tại Việt Nam. Vậy làm sao để mua Vertu chính hãng tại FPT? Ngoài FPT có nơi nào để mua Vertu hàng chuẩn?

Xem thêm: 

1. Vertu – hãng điện thoại sang trọng bậc nhất thế giới

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp được Nokia thành lập vào năm 1988. Ý tưởng thành lập thương hiệu Vertu xuất phát từ Frank Nuovo, Giám đốc thiết kế của Nokia. Ông muốn điện thoại di động cũng giống như một thứ đồ trang sức cho người dùng. Với ý tưởng đó, Vertu được ra đời để là dành cho những giới thượng lưu – những người muốn thể hiện cá tính và đẳng cấp bản thân.

Vertu phân phối chính hãng bởi FPT

Những chiếc điện thoại Vertu đều sỡ hữu vẻ ngoài cầu kỳ, hào nhoáng được làm bằng các vật liệu quý hiếm trên thế giới như thép không rỉ, da thuộc, vàng và kim cương, mặt kính của Vertu là mặt đá ngọc bích. Vertu được lắp ráp và chế tác hoàn toàn bằng tay bởi các kỹ sư tay nghề cao, vì vậy mỗi một chiếc điện thoại Vertu đều có độ hoàn thiện cao, đem đến sự đẳng cấp cho người sở hữu.

2. Khó khăn khi tìm mua Vertu tại Việt Nam

Chỉ sản xuất tại một nhà máy duy nhất ở Anh, những chiếc điện thoại chính hãng Vertu thường rất quý và khó tìm mua tại nước ngoài. Vì vậy, giới hâm mộ Vertu tại Việt Nam khó có thể sở hữu những mẫu Vertu mới nhanh chóng mà phải trải qua rất nhiều trung gian. Việc phải trải qua các trung gian này cũng khiến khách hàng phải chịu thêm nhiều chi phí phát sinh trong quá trình mua và đôi khi còn tồn tại nhiều rủi ro.

Bên cạnh đó thị trường Việt Nam còn chứng kiến sự xuất hiện tràn lan của các mẫu Vertu giả từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan. Chỉ với giá dao động từ 1 – 20 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể mua được những sản phẩm này. Vertu nhái có hình thức và đường nét tương tự máy thật, rất khó phân biệt nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm.

3. Sở hữu Vertu chính hãng FPT nhanh chóng và dễ dàng

Với sự lan tràn hàng giả, hàng nhái trên thị trường, khách hàng nên tìm đến các địa chỉ phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam để sỡ hữu những chiếc máy chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hiện nay, FPT Trading là đại diện phân phối chính thức duy nhất sản phẩm điện thoại Vertu tại thị trường Việt Nam.

Vertu phân phối các sản phẩm đến thị trường Việt Nam thông qua những cửa hàng với tên gọi Boutique Vertu. Những cửa hàng tại Việt Nam đều được thiết kế sang trọng và đặt tại những khách sạn nổi tiếng nhất thành phố. Những chiếc điện thoại Vertu được trưng bài trong tủ kính nhằm làm nổi bật từng chi tiết của sản phẩm.

Khi đến với các cửa hàng Vertu chính hãng FPT, ngoài việc sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng, khách hàng còn nhận được sự tư vấn và bảo hành tốt nhất.

Hiện nay tại Việt Nam có 4 cửa hàng chính hãng phân phối điện thoại Vertu:

  • Khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Sảnh khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Sảnh khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
  • Sảnh khách sạn Rex, 141 đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM

Các cửa hàng phân phối độc quyền điện thoại Vertu tại Việt Nam sẽ đưa đến cho khách hàng cơ hội mua những mẫu sản phẩm mới nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, tại đây khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu các phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đặc biệt Vertu rất ưu ái cho thị trường Việt Nam khi cho ra đời 3 phiên bản được thiết kế độc quyền dành cho người tiêu dùng Việt, đó là Vertu Signature Mix Red Gold, Vertu Signature Red Gold Clous De Paris và Vertu Signature Black Calf Assemblies. Những phiên bản này đều có thiết kế độc đáo từ các chất liệu quý như vàng hồng hay kim cương. Đặc biệt những chiếc điện thoại này đều sở hữu số seri đặc biệt với những dãy số may mắn theo quan niệm người Việt như 666666, 888888, 999999, 686868.

4. Liệu còn địa chỉ nào khác để mua Vertu chính hãng uy tín

vertu tại fame.vn

Bên cạnh các cửa hàng phân phối của FPT, bạn hoàn toàn có thể sử hữu những chiếc điện thoại Vertu đảm bảo chất lượng. Fame.vn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng nhất khi tìm đến thương hiệu cao cấp. Fame.vn cung cấp những mẫu sản phẩm Vertu chính hãng mới nhất tại thị trường Việt Nam cùng những dịch vụ bảo hành tuyệt vời dành cho khách hàng. Đặc biệt, các chuyên viên, kĩ thuật viên tại Fame luôn luôn nhiệt tình, tư vấn tận tâm tới quý khách hàng, vì thế bạn có thể sở hữu được sản phẩm như mong muốn với mức giá phù hợp.

Vẻ ngoài sang trọng, tính năng đơn giản nhưng khác biệt, Vertu đem đến cho khách hàng cảm giác ưu việt và đẳng cấp khi sử dụng. Với những tiện ích đặc biệt và độc đáo, Vertu chính hãng FPT và Vertu tại Fame.vn là sự lựa chọn hoàn hào dành cho người tiêu dùng yêu thích Vertu tại Việt Nam.

Vertu chính hãng FPT – cơ hội sở hữu Vertu chất lượng tại Việt Nam
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Điện thoại Vertu Aster
Vertu Constellation Touch Pink
Điện thoại vertu có gì đặc biệt