Khám Phá Top 3 Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Độc Đáo Nhất Thị Trường

Khám Phá Top 3 Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Độc Đáo Nhất Thị Trường

Đồng hồ Franck Muller chính hãng nổi tiếng với sự khác biệt của mình trên thị trường. Đặc biệt trong số đó, không thể không nhắc đến 3 mẫu đồng hồ độc đáo đã khẳng định cho vị thế của thương hiệu trên toàn cầu.

Lọt top thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, Franck Muller đã chứng minh cho sự độc nhất trong thiết kế cũng như quá trình chế tác. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, bạn đọc cùng FAME Luxury thông qua bài viết sau tìm hiểu về top 3 mẫu đồng hồ Franck Muller độc đáo nhất thị trường. Những mẫu đồng hồ khác biệt đã tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu đồng hồ này.

Sự độc đáo của thương hiệu Franck Muller

Thương hiệu Franck Muller được thành lập bởi nhà nghệ nhân đồng hồ cùng tên. Ông bắt đầu sự nghiệp bằng công việc chế tác đồng hồ bỏ túi. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, ông đã thành thạo trong việc nắm bắt cơ chế bộ máy phức tạp. Đây cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Franck Muller.

Định hướng khác biệt từ những ngày đầu của Franck Muller

Định hướng khác biệt từ những ngày đầu của Franck Muller

Nếu so sánh thương hiệu với những cái tên gạo cội khác như Patek Philippe, Vacheron Constantin thì Franck Muller còn khá non trẻ. Ra mắt vào năm 1991, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu mới có 33 tuổi. Tuy nhiên, xét về danh tiếng thì Franck Muller đã rất thành công khi tạo được nhiều tiếng vang lớn. Có thể kể đến như năm 1992 với sự xuất hiện của bộ sưu tập Tourbillon có cơ chế nhảy giờ đặc biệt. Đó là cột mốc chói lọi bắt đầu đánh dấu cho vị thế của thương hiệu trên thị trường.
Xem thêm Điều gì đã tạo nên điểm đặc biệt của đồng hồ Franck Muller tại đây.

3 phiên bản đồng hồ Franck Muller chính hãng độc đáo nhất thị trường

Trong các bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller nam hay đồng hồ Franck Muller nữ đều có vẻ đẹp thiết kế, chế tác ấn tượng riêng. Nhưng đâu sẽ là những mẫu đồng hồ độc đáo nhất thì hãy cùng khám phá trong nội dung tiếp theo đây.

Đồng hồ Franck Muller nữ Cintree Curvex Ladies 1752 QZ

Phiên bản đầu tiên phải nhắc đến chính là chiếc Cintree Curvex Ladies 1752 QZ. Một trong những mẫu Franck Muller nổi tiếng mà những ai yêu thích thương hiệu đều biết tới. Phiên bản này có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế với kích thước nhỏ gọn 25mm x 35mm. Kích thước này rất thích hợp cho phái nữ sử dụng với mọi độ tuổi khác nhau.

Mẫu Franck Muller Cintree Curvex Ladies 1752 QZ cực quý phái

Mẫu Franck Muller Cintree Curvex Ladies 1752 QZ cực quý phái

Màu sắc chủ đạo của đồng hồ là sự pha trộn giữa hai tone màu xám và bạc. Phần vỏ được làm từ trắng nguyên khối có khả năng chống nhiệt và chống sốc. Khả năng kháng nước cũng rất cao giúp cho bộ máy bên trong hoạt động bền bỉ.

Phiên bản Franck Muller Cintree Long Island Steel Custom Full Pave Diamond

Đồng hồ Franck Muller chính hãng giá tốt Cintree Long Island Steel Custom Full Pave Diamond lọt top mẫu đồng hồ độc đáo nhất. Với vẻ đẹp truyền thống, phiên bản này mang đậm nét cổ điển với mặt kính sapphire hình chữ nhật. Thiết kế vỏ ngoài có phần viền full kim cương được làm từ thép không gỉ cao cấp.

Mẫu Cintree Long Island Steel Custom Full kim cương cho phép người dùng hoạt động thoải mái

Mẫu Cintree Long Island Steel Custom Full kim cương cho phép người dùng hoạt động thoải mái

Ngoài ra, sản phẩm này dựa vào năng lượng Quartz nên độ sai số gần như bằng 0. Khả năng chống nước cũng vô cùng ấn tượng khi lên đến 50m. Đồng hồ Franck Muller nam Cintree Long Island Steel Custom Full Pave Diamond đảm bảo cho người dùng có thể tự tin sử dụng ở mọi hoàn cảnh.

Phiên bản Franck Muller Cintree Vanguard Lady Moonphase

Một mẫu đồng hồ Franck Muller nữ nữa có thiết kế ấn tượng đã thu hút khách hàng trên thế giới. Phiên bản này có vẻ ngoài rất trẻ trung và năng động. Nó tạo điều kiện cho người sử dụng có thể mix and match với nhiều phong cách khác nhau. Từ đơn giản, lịch sự đến sang trọng, kiêu sa.

Sự sang trọng đến từ chiếc Cintree Vanguard Lady Moonphase

Sự sang trọng đến từ chiếc Cintree Vanguard Lady Moonphase

Đặc biệt chiếc đồng hồ này có tính năng Moonphase vô cùng nổi trội. Nó hỗ trợ khách hàng tính toán được lịch âm cùng bộ máy trữ cót lên đến 36 giờ. Ngoài ra, chỉ số chống nước là 3ATM tạo điều kiện cho những cô nàng cá tính có thể hoạt động thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến đồng hồ.

Một số thông tin thú vị khác về thương hiệu Franck Muller

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu này, hãy cùng điểm qua một số thông tin thú vị khác mà bạn đọc có thể quan tâm nhé.

Giá trị đồng hồ Franck Muller bằng cả một gia tài

Làm thế nào để đưa ra phiên bản đồng hồ, không chỉ còn là một công cụ xem giờ mà là một tác phẩm nghệ thuật, chính là điều mà nghệ nhân Franck Muller hướng tới. Do đó mà mỗi chiếc Franck Muller được chế tạo đều được tỉ mỉ từ khâu chế tác đến chạm khắc cuối cùng. Do đó mà giá thành của sản phẩm khi tung ra thị trường đều nằm ở ngưỡng top hàng đầu thế giới.

Giá trị thực của một chiếc Franck Muller trên thị trường

Giá trị thực của một chiếc Franck Muller trên thị trường

Bộ sưu tập Franck Muller giới hạn chỉ có 25 chiếc trên thế giới

Nổi tiếng với bộ sưu tập giới hạn của mình, Franck Muller đã mất từ 1 đến 4 năm để nghiên cứu và lắp ráp. Vì vậy mà mỗi bộ sưu tập khi ra mắt đều có sự lượng ít ỏi. Trung bình khoảng 25 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Một số phiên bản nổi tiếng có thể kể đến như Revolution2, Revolution3, Long Island,…

Mở ra triển lãm chuyên biệt cho đồng hồ cao cấp

Franck Muller đã mở ra triển lãm chuyên biệt World Presentation of Haute Horlogerie. Đây là sự kiện mà các mẫu đồng hồ cao cấp, quý hiếm nhất được triển lãm. Các chuyên gia nghiên cứu đã đánh giá sự kiện này là một sự kiện độc đáo. Khi mà nhiều mẫu sản phẩm độc đáo, vươn tầm quốc tế được ra mắt công chúng. Theo ghi nhận, khoảng 1.400 khách, từ doanh nhân đến nhà báo đã đến tham dự sự kiện.

Buổi triển lãm ấn tượng chỉ có của thương hiệu Franck Muller

Buổi triển lãm ấn tượng chỉ có của thương hiệu Franck Muller

Tóm lại, thông tin trên được FAME Luxury tổng hợp về top 3 sản phẩm đồng hồ Franck Muller chính hãng giá tốt độc đáo nhất thị trường đã được chia sẻ đến bạn đọc. Ngoài ra, những thông tin thú vị khác về thương hiệu cũng được cung cấp thêm. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo và có cái nhìn rõ nét hơn về thương hiệu đồng hồ cao cấp được mệnh danh là “Master of Complications” này.