Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Cảnh báo các loại điện thoại cao cấp giá rẻ trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có lẽ chúng ta không còn xa lạ với những mẫu quảng cáo điện thoại cao cấp giá rẻ trên các trang web hay các cửa hàng điện thoại di động. Đặc biệt các mẫu Vertu cũng có giá rẻ bất ngờ, trong đó sản phẩm đắt nhất cũng chỉ có giá 20 triệu đồng. Những sản phẩm này rất được khách hàng ưa chuộng và nhanh chóng tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người không biết rằng những chiếc điện thoại sang trọng giá rẻ chỉ là vỏ bọc bên ngoài của những mẫu sản phẩm nhái đầy tinh vi và chuyên nghiệp.

Xem thêm:

1. Có hay không các điện thoại sang trọng giá rẻ thực sự tốt?

Khi nhắc đến những thương hiệu điện thoại cao cấp, chúng ta đều nghĩ đến những sản phẩm sang trọng, thiết kế tinh tế với giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên thực sự có các sản phẩm cao cấp giá rẻ như lời quảng cáo đó hay không? Câu trả lời cho bạn đó là hầu như rất ít.

Điện thoại sang trọng vertu

Những chiếc điện thoại siêu sang của Vertu hay Goldvish đều có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Sự đẳng cấp của chúng gắn liền với mức giá đắt đỏ và những tính chất ưu việt.

  • Thiết kế cao cấp: Mỗi một chiếc điện thoại Vertu đều là những siêu phẩm độc nhất vô nhị làm từ chất liệu siêu quý giá như vàng, platin, da cá sấu,..Từng chi tiết trong máy đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ bằng bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Chỉ với hình thức sang trọng đó, những chiếc điện thoại này đã có mức giá vô cùng cao.
  • Tính năng độc quyền: Khi cầm trên tay một chiếc điện thoại cao cấp, đặc biệt là Vertu, bạn đã một chiếc vé tham gia vào mạng dịch vụ hoàn hảo và độc nhất vô nhị. Những tính năng như Vertu Concierge (dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống), Vertu Life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền) hay Vertu Certainty (bảo vệ điện thoại và dữ liệu tuyệt mật) sẽ đưa đến cho khách hàng trải nghiệm của giới thượng lưu.

2. Vì sao Vertu giá rẻ được yêu thích?

Những chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ Vertu hiện đang trở thành một trong những sản phẩm đắt hàng nhất hiện nay. Thậm chí những chiếc điện thoại này còn xuất hiện tại các cửa hàng lớn và được nhiều người tin tưởng. Có rất nhiều yếu tố lý giải cho sự ưa chuộng của khách hàng đối với sản phẩm này.

2.1 Giá thành hấp dẫn

Vertu vốn là một thương hiệu điện thoại sang trọng bậc nhất với những siêu phẩm điện thoại gây sốt trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại Vertu luôn được săn đón tại bất cứ đâu với vẻ ngoài hào nhoáng, được thiết kế tỉ mỉ từ các chất liệu đắt giá như vàng hay kim cương. Do đó một chiếc điện thoại Vertu chính hãng có giá thấp nhất là 200 triệu đồng. Đánh vào sở thích tiêu dùng hàng hiệu nhưng không đủ tiềm lực tài chính của nhiều khách hàng, những chiếc Vertu nhái xuất hiện với giá rẻ đến bất ngờ. Chỉ từ 1 – 20 triệu khách hàng đã có thể sở hữu những chiếc Vertu cao cấp.

2.2 Thiết kế tinh vi

Điện thoại sang trọng giá rẻ

Hầu hết các mẫu điện thoại sang trọng giá rẻ đều đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Hong Kong. Chúng đều có thiết kế và hình dáng sang trọng và đi kèm với các phụ kiện đầy đủ giống những chiếc điện thoại Vertu chính hãng. Với những cái tên sang chảnh không kém cạnh Vertu Signature S Limited Red Gold, Vertu Signature S Design Silve, Vertu Hongkong Signature For Bentley và thiết kế tinh vi, rất nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm đã bị che mắt.

2.2 Chiêu trò quảng cáo

Hiểu được tâm lý khách hàng, những cửa hàng bán Vertu nhái đều đưa ra những chiêu trò quảng cáo linh hoạt. Các chính sách như bảo hành một đổi một hay nhận trước trả tiền sau khiến rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng các sản phẩm rại đây. Họ còn sử dụng hình ảnh điện thoại Vertu thật trong các kênh quảng cáo để tăng thêm sự uy tín cho chính mình.

3. Cảnh báo nguy hại từ những chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ

Không chỉ dừng lại ở việc khách hàng phải bỏ ra số tiền cho một chiếc điện thoại nhái có chất lượng tồi tệ, các sản phẩm này còn đưa đến nguy hiểm tiềm ẩn cho người dùng:

3.1 Chất lượng phụ kiện kém

Phụ kiện của những sản phẩm này đều có chất lượng thấp với xuất xứ không rõ ràng. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến điện thoại và chính bản thân người dùng. Ví dụ sạc điện thoại chất lượng kém có thể dẫn tới nguy cơ điện áp đầu ra không ổn định, từ đó làm giảm tuổi thọ pin và gây nguy cơ cháy nổ khi sạc cao.

3.2 Không đảm bảo an toàn

Các loại điện thoại nhái đều có các linh kiện không đảm bảo chất lượng. Do phải tiết kiệm hết mức chi phí sản xuất, những chiếc điện thoại này có thể được làm bằng chất liệu không an toàn. Đặc biệt pin của chúng có thể phát nổ do không được lắp ráp cẩn thận, gây nguy hiểm cho người dùng.

3.3 Hiểm họa bảo mật

Những chiếc điện thoại giá rẻ thường bị phát hiện chứa các ứng dụng mặc định có mã độc. Những mã độc này cho phép kẻ xấu có thể điều khiển điện thoại và xâm hại các bí mật hay quyền tự do của người dùng. Vì vậy khi sử dụng những chiếc điện thoại này bạn sẽ phải đối mặt với hiểm họa đến từ sự xâm nhập bất hợp pháp của tin tặc.

Khi tìm mua các sản phẩm điện thoại cao cấp, bạn nên tìm đến các cửa hàng chính hãng như Fame.vn và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sắ. Khi đó bạn sẽ lựa chọn được chiếc điện thoại đảm bảo chất lượng nhất và tránh được mối nguy hại từ điện thoại cao cấp giá rẻ nhé!

 

Cảnh báo các loại điện thoại cao cấp giá rẻ trên thị trường
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Pin Vertu chính hãng
Vertu Signature S Gold Dragon
Bán vertu copy